Hội thảo DGC tiềm năng và cơ hội đầu tư

Đã đăng vào Posted in Tin nổi bật, Tin tức

Chiều ngày 21/7/2020, Tập Đoàn Hóa Chất Đức Giang kết hợp với công ty chứng khoán SSI đã tổ chức hội thảo chuyên đề “DGC – Tiềm năng và cơ hội đầu tư” tại Khách Sạn The Reverie Residence – Sài Gòn.

Hội thảo nhằm giúp các nhà đầu tư chuyên nghiệp và cả những nhà đầu tư không chuyên về ngành hóa có thêm góc nhìn sâu hơn về các ngành nghề Tập Đoàn Hóa Chất Đức Giang đang phát triển, cũng như những dự án trong tương lai sắp hình thành. Về phía Tổng Công ty có Chủ Tịch Tập Đoàn Hóa Chất Đức Giang – Đào Hữu Huyền, Tổng Giám Đốc Tổng công ty – Đào Hữu Duy Anh cùng những cán bộ chủ chốt khác.

Về phía khách mời tham dự Hội thảo là các nhà đầu tư, các đại diện Quỹ tài chính lớn trong cả nước như: Dragon Capital, Hanwha AM, KITMC, VCBF và Vinacapital….

Trong hội thảo, Chủ tịch Đào Hữu Huyền có đề cập đến Hóa Chất Đức Giang sẽ không ngừng đầu tư những dự án lớn để hướng tới một nền tảng tài chính ổn định và tích cực.

Công ty đã xây dựng nội dung Hội thảo rất đa dạng, phong phú nhằm mang lại nhiều thông tin hữu ích nhất về các dự án mở, nguồn vốn dồi dào cũng như tiềm năng, thế mạnh của những dự án sắp triển khai. Dự kiến ngày 28/7 tới toàn bộ hơn 129,36 triệu cổ phiếu GDC sẽ được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE), với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên 39.700 đồng/cổ phiếu. Biên độ dao động giá trong ngày giao dịch đầu tiên là +-20% so với giá tham chiếu. Hội thảo kết thúc trong bầu không phí phấn khởi vì số lượng khách mời tham dự vượt quá con số dự kiến thể hiện sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư đối với tiềm năng lớn của công ty.

Cùng chuyên mục

Trả lời