TỔ HỢP HÓA CHẤT ĐỨC GIANG – LÀO CAI ĐƯA VÀO VẬN HÀNH HỆ THỐNG 13 TRẠM QUAN TRẮC KHÍ THẢI TỰ ĐỘNG

Đã đăng vào Posted in Products, Tin nổi bật, Tin tức

 
Với chiến lược phát triển bền vững, Công ty CP Hoá chất Đức Giang – Lào Cai đã đầu tư, lắp đặt Hệ thống 13 Trạm quan trắc khí thải tự động, liên tục (quan trắc khí thải online) để giám sát quá trình phát thải của toàn bộ các Nhà máy khi sản xuất và truyền dữ liệu trực tuyến về Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai.
3
Theo đó, các thông số về khí thải của 13 hệ quan trắc online được kết nối trực tiếp đến Trung tâm Điều khiển của dây chuyền; Phòng Kỹ thuật và các Đơn vị có liên quan. Toàn bộ dữ liệu của Hệ thống quan trắc khí thải online của Công ty đã được truyền về Trung tâm Lưu trữ Dữ liệu của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai.
DSC_2326 nhoDự án được khởi công xây dựng vào tháng 05/2017, có giá trị đầu tư gần 12 tỷ đồng. Hệ thống 13 Trạm quan trắc khí thải tự động liên tục được trang bị bởi những thiết bị công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn TUV của Cộng hòa Liên bang Đức và ISO 14001: 20015 theo các khuyến cáo của Bộ Tài nguyên và Môi Trường. Sau hơn một năm triển khai thi công lắp đặt, chạy thử, hiệu chỉnh 72 giờ cho thấy các thiết bị của hệ thống làm việc ổn định, kết nối dữ liệu tốt. Các số liệu đo đạc đã được kiểm định phản ánh chính xác số liệu trong thực tế vận hành. Hệ thống đã được Trung tâm Môi trường kiểm định cấp phép hoạt động tháng 07/2018.
THANG 34LICH 2015

Ngày 8/8/2018, Công ty CP Hóa chất Đức Giang – Lào Cai đã phối hợp các bên liên quan tổ chức nghiệm thu, bàn giao, đưa vào sử dụng toàn bộ 13 Trạm quan trắc khí thải tự động liên tục. Việc đưa toàn bộ hệ thống 13 Trạm quan trắc khí thải tự động liên tục vào vận hành đã đưa Hóa chất Đức Giang – Lào Cai thành Đơn vị tiên phong tại Việt Nam về xử lý môi trường và giám sát phát sinh khí thải.

Cùng chuyên mục

Trả lời