Mỗi năm, nhà tư vấn chiến lược và đánh giá thương hiệu hàng đầu của Mỹ, Brand Finance đưa hàng ngàn thương hiệu hàng đầu thế giới vào thẩm định, đánh giá xem thương hiệu nào là có sức mạnh và giá trị nhất. Trong đó Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất của khu vực ASEAN về giá trị thương hiệu.Trong khi sự tăng trưởng trung bình của giá trị thương hiệu trong Top 50 thương hiệu ở các quốc gia khác vẫn còn chậm thì các công ty Top 50 của Việt Nam đã tăng liên tục giá trị thương hiệu của mình trên 20{5433053d116aa81d3b9a447cc31049d5be0623a137d7d08037b59a596ac32112}.
CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT GIẶT VÀ HÓA CHẤT ĐỨC GIANG (mã cổ phiếu DGC trên sàn HNX) đã được vinh danh trong Top 50 công ty có tốc độ tăng trưởng thương hiệu nhanh và mạnh nhất cả nước.
Theo báo cáo Top 50 Việt Nam của Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD công bố hồi năm ngoái. Brand Finance tính toán giá trị thương hiệu trong bảng sếp hạng sử dụng” phương pháp giảm thuế”. Giá trị thương hiệu 2016 được tính bằng USD. Qua đó, việc DGC vẫn giữ vững vị trí trong Top 50 Công ty có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đã khẳng định tài năng lãnh đạo, đưa DGC đi đúng hướng với mục tiêu nâng cao vị thế, tầm quan trọng trong ngành công, nông nghiệp nói chung và ngành hóa chất nói riêng.
Với nỗ lực không mệt mỏi, CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT GIẶT VÀ HÓA CHẤT ĐỨC GIANG đã từng bước dành được những thành tựu trong việc đầu tư phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo sự khác biệt, uy tín và tăng cường sức mạnh trong quá trình hội nhập.
Samir Dixit, Giám đốc điều hành của Brand Finance Châu Á Thái Bình Dương cũng chỉ ra rằng” thương hiệu là các yếu tố tác động dẫn tới thành công quan trọng và vô hình lớn nhất, duy nhất đem đến lãi cổ phiếu và doanh số kinh doanh.Nếu trên 50{5433053d116aa81d3b9a447cc31049d5be0623a137d7d08037b59a596ac32112} giá trị công ty nằm trong tài sản vô hình, không quản lý thương hiệu như một tài sản kinh doanh chiến lược không phải là một sự lựa chọn mà là một sự cần thiết.”