Lễ Ra Mắt Đội Bóng Chuyền Hóa Chất Đức Giang – Hà Nội

Đã đăng vào Posted in Tin nổi bật, Tin tức

Sáng ngày 17/9/2017, Công ty CP Bột Giặt Và Hóa Chất Đức Giang đã long trọng tổ chức Lễ Ra Mắt Đội Bóng Chuyền Hóa Chất Đức Giang Hà Nội tại Nhà thi đấu huyện Gia Lâm.

 

Nhằm mục đích quảng bá cho thương hiệu Hóa Chất Đức Giang nói chung và hai dòng sản phẩm dân dụng là Bột Giặt & Phân Bón nói riêng, tháng 7/2016 công ty đã tiếp nhận & chuyển giao CLB bóng chuyền Hà Nội, đổi tên thành CLB Bóng chuyền Hóa chất Đức Giang – Hà nội. Tháng 10/2016, CLB đã vô địch hạng A và tiếp tục lên thi đấu ở hạng mạnh trong Giải Vô địch Quốc Gia năm 2017. Với tuổi đời trung bình của các VĐV từ 20 tuổi, chiều cao: 1m78, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những CLB tiềm năng có thể lọt vào top 4 trong năm 2018. Đặc biệt trong đội có 2 khuôn mặt sáng giá đó là VĐV Trịnh Thị Huyền mang áo số 11 đang là thành viên chính thức của Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam và VĐV Trần Thị Bích Thủy mang áo số 15 đang là thành viên của đội tuyển trẻ Quốc Gia.

anh3

Đại diện Ông Lê Trí Trường – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng Chuyền (VFV) lên tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Phát biểu tại buổi lễ Ông Đào Hữu Huyền – Tổng giám đốc Công ty kiêm Chủ tịch Câu Lạc Bộ bóng chuyền Hóa Chất Đức Giang – Hà Nội đã bày tỏ niềm vui mừng trước thành công bước đầu trong công tác xây dựng, đầu tư cơ sở vật chất bài bản cho câu lạc bộ, đồng thời nhấn mạnh việc chuyển câu lạc bộ về nhà thi đấu Gia Lâm sẽ là yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, đồng thời để các vận động viên trong câu lạc bộ được chăm sóc đời sống tốt nhất tạo điều kiện nâng cao kỹ thuật chuyên môn.

DSC_8875

Ngoài ra trong tương lai gần, nhà thi đấu huyện Gia Lâm cũng sẽ là nơi diễn ra các giải thi đấu lớn mang tầm quốc tế. Chủ tịch cũng hy vọng trong thời gian tới Câu lạc bộ sẽ hoạt động hiệu quả, giành những thành tích cao trong thi đấu lượt về của giải vô địch Bóng chuyền nữ Quốc gia năm 2017.

anh5

Trận đấu giao lưu giữa CLB Hóa Chất Đức Giang- Hà Nội và CLB Ngân hàng Công Thương

Có thể nói buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng đầm ấm mà không phải bất cứ Câu lạc bộ hiện nay nào cũng có được. Ngọn lửa nhiệt huyết của mỗi thành viên trong câu lạc bộ sẽ luôn cháy mãi trong lòng người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam.

Sự ra đời của CLB bóng chuyền Hóa Chất Đức Giang – Hà Nội được coi là một sứ mạng tiên phong trong việc khẳng định thương hiệu và giá trị của Hóa chất Đức Giang đối với thị trường nói riêng cũng như ngành công nghiệp Việt Nam nói chung

Cùng chuyên mục

Trả lời